Niraki Việt Nam là thương hiệu với hệ sinh thái các sản phẩm cho mẹ và bé. Đây là dự án đầy tiềm năng khi mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng Việt.
Niraki Việt Nam ấp ủ khát vọng xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm mẹ và bé cao cấp hàng đầu Việt Nam
Niraki là thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Nhật Bản. Thương hiệu được phát triển bởi Tổng công ty với lịch sử hơn 7 năm hoạt động. Trong hành trình xây dựng thương hiệu, Niraki dành nhiều tâm huyết cho dự án xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm Mẹ và Bé. Chia sẻ về lý do ra đời dự án, ban lãnh đạo công ty cho biết: “Niraki mong muốn tạo ra một hệ sinh thái với nhiều dòng sản phẩm chất lượng giúp người tiêu dùng Việt có thêm một điểm đến để mua sắm các sản phẩm mẹ và bé cao cấp. Các sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn và chất lượng phù hợp với đối tượng cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt là mẹ và bé.”
Sứ mệnh của Niraki là trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Khi nhắc đến thương hiệu mẹ và bé là nhắc đến Niraki với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, là người bạn đồng hành tận tâm của mọi gia đình bằng tất cả tình yêu, sự thấu hiểu và trách nhiệm với cộng đồng.
Niraki đặt tầm nhìn đến năm 2030 sẽ trở thành thương hiệu dành cho mẹ và bé cao cấp đứng đầu thị trường và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Với tầm nhìn này, Niraki đã xây dựng lộ trình cụ thể cho từng giai đoạn của dự án. Theo đó:
Giai đoạn khởi đầu (3-6 tháng): Niraki sẽ tập trung vào các sản phẩm điện máy cho mẹ và bé gồm máy hút sữa, máy tiệt trùng UVC, bình đun nước giữ nhiệt, nhiệt kế hồng ngoại…
Giai đoạn phát triển (1-2 năm): Niraki sẽ tập trung vào nghiên cứu mở rộng phát triển hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Ngoài các sản phẩm điện máy, Niraki sẽ triển khai thêm mảng đồ dùng, thực phẩm bổ sung và đồ chơi giáo dục…
Giai đoạn thành công (3-5 năm): Khi kiện toàn hệ sinh thái các sản phẩm dành cho mẹ và bé, Niraki sẽ tiến hành xây dựng chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé. Mục tiêu của Niraki là tạo ra các điểm đến để mọi gia đình có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng trong hệ sinh thái.
Trong lộ trình phát triển này, Niraki luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Với tôn chỉ kinh doanh dựa trên sự hài lòng của khách hàng, Niraki không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, sự đa dạng các mặt hàng mà còn chú trọng đến trải nghiệm mua sắm bằng việc mang đến nhiều kênh phân phối để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Cùng với đó, Niraki muốn truyền tải thông điệp: NIRAKI Trọn vẹn yêu thương dựa trên hệ giá trị gồm các yếu tố để phát triển bền vững đó là “Tử Tế - Chân Thành - Kỷ Luật - Máu Chiến - Học Hỏi - Sáng Tạo”.