- Chính sách bảo hành
Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày - Bảo hành 24 tháng
Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành và khiếu nại về Hotline: 0328023444
Email: nirakivn@gmail.com
Thời gian phục vụ: từ 8:30 đến 17:30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của Niraki.vn
Quy trình bảo hành:
Bước 1: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ theo thông tin của chúng tôi cung cấp
Bước 2. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua video call.
Bước 3: Máy nếu cần sửa chữa trực tiếp quý Khách hàng sẽ gửi về công ty của chúng tôi và chờ sửa chữa trong khoảng 1 tới 3 ngày
- Các trường hợp bảo hành
Tất cả các dịch vụ được mua từ Niraki.vn sẽ được bảo hành, hỗ trợ tùy theo loại hình dịch vụ sử dụng mà thời gian bảo hành có thời hạn dài ngắn khác nhau.
Đối với sản phẩm/ dịch vụ cần bảo hành/ hỗ trợ, khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
3. Các trường hợp đổi hàng
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng của nhà sản xuất,
- Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Lỗi khi giao hàng thiếu, bể vỡ trước khi đến tay khách hàng
- Giao sai sản phẩm.
- 4. Điều kiện áp dụng đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, hộp, mút xốp, tài liệu hướng dẫn sử (nếu có)
- Thông báo xác nhận đặt hàng, hóa đơn VAT (nếu có)
- Tình trạng sản phẩm không bị trầy xướt, nứt vỡ, ẩm ướt, dính hóa chất, can thiệp sửa chữa
- Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng (đối với trường hợp giao sai sản phẩm)