NIRAKI là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
Thấu hiểu tâm lý các mẹ bỉm sữa, NIRAKI cho ra mắt một hệ sinh thái các sản phẩm dành cho mẹ và bé như máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa, bình đun giữ nhiệt, bỉm sữa, thực phẩm bổ sung, đồ chơi giáo dục… Mục tiêu của NIRAKI không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn mà còn đồng hành cùng mẹ và các thành viên gia đình trong việc chăm sóc bé yêu một cách dễ dàng và hiệu quả. Từ đó, giúp người mẹ dành thời gian cho bản thân hơn, để mỗi khoảnh khắc bên gia đình đều Trọn vẹn yêu thương.
Chúng tôi cũng hiểu rằng, NIRAKI ra mắt tại thị trường Việt Nam là một thách thức nhưng cũng là cơ hội vô cùng to lớn. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo để hướng tới mục tiêu "chăm sóc mẹ và bé" toàn diện.
Thông Tin về Công Ty:
Trong 7 năm vừa qua, tổng công ty đã xây dựng được đội ngũ với hơn 400 nhân sự, hoạt động ở 3 lĩnh vực như thời trang, gia dụng và thực phẩm chức năng. NIRAKI là một trong các dự án mới được phát triển trong hệ thống tổng công ty, bao gồm 3 lĩnh vực kinh doanh: Thương hiệu thời trang Chamy Gaby, Mỹ phẩm – TPCN Tôn Gia, và Điện máy gia dụng.
1. Thương hiệu thời trang Chamy Gaby
Chamy Gaby đang khẳng định vị thế của mình là một thương hiệu thời trang hàng đầu, luôn đồng hành cùng phái đẹp trên con đường tự tin và quyến rũ.
Chuỗi 7 Showroom được phân bố rộng rãi trên khắp cả nước. Được sự tin yêu và lựa chọn của hơn 400.000 khách hàng. Với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ và không ngừng tạo ra những điều mới mẻ và độc đáo.
2. Tôn Gia
Dược mỹ phẩm Tôn Gia tự hào với 10 chi nhánh được phân bố tại các tỉnh thành với quy mô lên đến hơn 200 nhân sự, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Khách hàng khi đến với Tôn Gia luôn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ giàu kinh nghiệm. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu là điểm nhấn trong mỗi hoạt động kinh doanh của Tôn Gia.
3. Niraki Việt Nam
Giai đoạn 3 năm đầu tổng nguồn vốn đầu tư 20-50 tỷ
Giai đoạn khởi đầu:
Giai đoạn khởi đầu kéo dài từ 3 - 6 tháng, ra mắt thị trường với 4 sản phẩm chủ đạo: máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa, bình đun giữ nhiệt, nhiệt kế hồng ngoại.
Giai đoạn phát triển (1-2 năm):
Giai đoạn mở rộng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, cho ra mắt thêm những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé như:
- Điện máy: Máy khí dung, máy hút mũi, my pha sữa, máy giữ bình sữa…
- Đồ dùng cho bé: Bình sữa, bỉm, dụng cụ chăm bé, ti giả...
- Thực phẩm bổ sung cho bé: DHA, Omega - 3, men tiêu hóa, vitamin…
- Đồ chơi giáo dục cho bé: Truyện tranh giáo dục, đồ chơi trẻ em...
Giai đoạn thành công (3 - 5 năm):
Xây dựng chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé trên cả nước với mục tiêu đảm bảo rằng mọi gia đình đều có thể dễ dàng tiếp cận và sửdụng các sản phẩm chất lượng, đa dạng của NIRAKI, từ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé đến các dịch vụ hỗ trợ và giáo dục.
TẦM NHÌN:
Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
SỨ MỆNH:
Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Tử tế: Niraki đặt sự TỬ TẾ là một trong những nền tảng quan trọng. Sống biết ơn, trung thực, đề cao những giá trị đạo đức.
-
Chân thành: Niraki xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp bằng sự chân thành và nhân văn.
-
Kỷ luật: Kỷ luật là sức mạnh. Tôn trọng kỷ luật là tôn trọng bản thân, là chiếc chìa khoá để mở ra cánh cửa của sự thành công.
-
Máu chiến: Sự nhạy bén quyết định thành công trong công việc, đi đôi với tốc độ và sự hiệu quả.
-
Học hỏi: Niraki đề cao tinh thần học hỏi, dám nghĩ dám làm và luôn cầu tiến trong công việc.
-
Sáng tạo: Sáng tạo là sức sống. Niraki đề cao tinh thần đổi mới, tạo ra sự khác biệt và nổi bật cho mỗi sản phẩm.
ĐỘI NGŨ:
- Trẻ trung: Không chỉ có sự trẻ trung, đội ngũ NIRAKI còn có sự năng động, sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Chúng tôi dám nghĩ dám làm, sẵn sàng thử nghiệm và triển khai các ý tưởng mới mẻ, góp phần tạo nên những đột phá trong công việc.
- Tận tâm: Đội ngũ của chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng và công ty lên hàng đầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Giàu kinh nghiệm: Tại NIRAKI, chúng tôi có những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sự dẫn dắt và chia sẻ kinh nghiệm từ các nhân sự lâu năm giúp đội ngũ trẻ học hỏi và phát triển, đồng thời mang đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng khi hợp tác với
NIRAKI là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
Thấu hiểu tâm lý các mẹ bỉm sữa, NIRAKI cho ra mắt một hệ sinh thái các sản phẩm dành cho mẹ và bé như máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa, bình đun giữ nhiệt, bỉm sữa, thực phẩm bổ sung, đồ chơi giáo dục… Mục tiêu của NIRAKI không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn mà còn đồng hành cùng mẹ và các thành viên gia đình trong việc chăm sóc bé yêu một cách dễ dàng và hiệu quả. Từ đó, giúp người mẹ dành thời gian cho bản thân hơn, để mỗi khoảnh khắc bên gia đình đều Trọn vẹn yêu thương.
Chúng tôi cũng hiểu rằng, NIRAKI ra mắt tại thị trường Việt Nam là một thách thức nhưng cũng là cơ hội vô cùng to lớn. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo để hướng tới mục tiêu "chăm sóc mẹ và bé" toàn diện.
Thông Tin về Công Ty:
Trong 7 năm vừa qua, tổng công ty đã xây dựng được đội ngũ với hơn 400 nhân sự, hoạt động ở 3 lĩnh vực như thời trang, gia dụng và thực phẩm chức năng. NIRAKI là một trong các dự án mới được phát triển trong hệ thống tổng công ty, bao gồm 3 lĩnh vực kinh doanh: Thương hiệu thời trang Chamy Gaby, Mỹ phẩm – TPCN Tôn Gia, và Điện máy gia dụng.
1. Thương hiệu thời trang Chamy Gaby
Chamy Gaby đang khẳng định vị thế của mình là một thương hiệu thời trang hàng đầu, luôn đồng hành cùng phái đẹp trên con đường tự tin và quyến rũ.
Chuỗi 7 Showroom được phân bố rộng rãi trên khắp cả nước. Được sự tin yêu và lựa chọn của hơn 400.000 khách hàng. Với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ và không ngừng tạo ra những điều mới mẻ và độc đáo.
2. Tôn Gia
Dược mỹ phẩm Tôn Gia tự hào với 10 chi nhánh được phân bố tại các tỉnh thành với quy mô lên đến hơn 200 nhân sự, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Khách hàng khi đến với Tôn Gia luôn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ giàu kinh nghiệm. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu là điểm nhấn trong mỗi hoạt động kinh doanh của Tôn Gia.
3. Niraki Việt Nam
Giai đoạn 3 năm đầu tổng nguồn vốn đầu tư 20-50 tỷ
Giai đoạn khởi đầu:
Giai đoạn khởi đầu kéo dài từ 3 - 6 tháng, ra mắt thị trường với 4 sản phẩm chủ đạo: máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa, bình đun giữ nhiệt, nhiệt kế hồng ngoại.
Giai đoạn phát triển (1-2 năm):
Giai đoạn mở rộng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, cho ra mắt thêm những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé như:
- Điện máy: Máy khí dung, máy hút mũi, my pha sữa, máy giữ bình sữa…
- Đồ dùng cho bé: Bình sữa, bỉm, dụng cụ chăm bé, ti giả...
- Thực phẩm bổ sung cho bé: DHA, Omega - 3, men tiêu hóa, vitamin…
- Đồ chơi giáo dục cho bé: Truyện tranh giáo dục, đồ chơi trẻ em...
Giai đoạn thành công (3 - 5 năm):
Xây dựng chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé trên cả nước với mục tiêu đảm bảo rằng mọi gia đình đều có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng, đa dạng của NIRAKI, từ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé đến các dịch vụ hỗ trợ và giáo dục.
TẦM NHÌN:
Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
SỨ MỆNH:
Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Tử tế: Niraki đặt sự TỬ TẾ là một trong những nền tảng quan trọng. Sống biết ơn, trung thực, đề cao những giá trị đạo đức.
-
Chân thành: Niraki xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp bằng sự chân thành và nhân văn.
-
Kỷ luật: Kỷ luật là sức mạnh. Tôn trọng kỷ luật là tôn trọng bản thân, là chiếc chìa khoá để mở ra cánh cửa của sự thành công.
-
Máu chiến: Sự nhạy bén quyết định thành công trong công việc, đi đôi với tốc độ và sự hiệu quả.
-
Học hỏi: Niraki đề cao tinh thần học hỏi, dám nghĩ dám làm và luôn cầu tiến trong công việc.
-
Sáng tạo: Sáng tạo là sức sống. Niraki đề cao tinh thần đổi mới, tạo ra sự khác biệt và nổi bật cho mỗi sản phẩm.
ĐỘI NGŨ:
- Trẻ trung: Không chỉ có sự trẻ trung, đội ngũ NIRAKI còn có sự năng động, sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Chúng tôi dám nghĩ dám làm, sẵn sàng thử nghiệm và triển khai các ý tưởng mới mẻ, góp phần tạo nên những đột phá trong công việc.
- Tận tâm: Đội ngũ của chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng và công ty lên hàng đầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Giàu kinh nghiệm: Tại NIRAKI, chúng tôi có những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sự dẫn dắt và chia sẻ kinh nghiệm từ các nhân sự lâu năm giúp đội ngũ trẻ học hỏi và phát triển, đồng thời mang đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng khi hợp tác với NIRAKI.