Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Niraki cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp ra thị trường bởi Niraki đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.
Quý khách tra cứu thông tin bảo hành tại: Tra cứu bảo hành
1. Điều kiện bảo hành:
1.1. Thiết bị được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm chưa hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi đến từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
1.2. Điều kiện từ chối bảo hành:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi của khách hàng như làm rách tem bảo hành, làm rơi vỡ trong quá trình sử dụng, sản phẩm dính nước...
- Khách hàng đã tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Niraki.
Lưu ý: Với những sản phẩm thuộc diện từ chối bảo hành, Niraki sẽ tính phí bảo hành, sửa chữa khi có sự đồng ý của khách hàng.
2. Thời hạn bảo hành:
- Đối với Máy Hút Sữa khách hàng được bảo hành trong vòng 18 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng.
- Đối với Nhiệt Kế Hồng Ngoại khách hàng được bảo hành trong vòng 24 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
- Đối với Bình Đun Giữ Nhiệt khách hàng được bảo hành trong vòng 24 tháng và 1 đổi 1 trong 6 tháng.
- Đối với Máy Tiệt Trùng khách hàng được bảo hành trong vòng 18 tháng và 1 đổi 1 trong 3 tháng.
- Đối với Máy Hâm Sữa khách hàng được bảo hành trong vòng 18 tháng và 1 đổi 1 trong 3 tháng.
- Đối với Máy Hút Mũi khách hàng được bảo hành trong vòng 18 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng.
- Đối với Máy Khí Dung khách hàng được bảo hành trong vòng 18 tháng và 1 đổi 1 trong 6 tháng.
- Đối với Đai Nịt Bụng Latex khách hàng được bảo hành trong vòng 3 tháng và 1 đổi 1 trong 10 ngày, miễn phí hạ size trọn đời.
3. Thời gian thực hiện bảo hành:
- Thời gian thực hiện bảo hành tùy thuộc vào mức độ sẵn có của thiết bị/linh kiện thay thế (nếu có).
- Với những sản phẩm thuộc diện lỗi 1 đổi 1, Niraki chỉ mất 1 ngày để kiểm tra và phát hiện lỗi, nếu đúng lỗi của nhà sản xuất Niraki sẽ ngay lập tức giao hàng mới cho khách hàng.
4. Địa chỉ bảo hành
-
Quý khách hàng gửi lại sản phẩm về cho Niraki trong thời gian từ 8h30 đến 17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 tại địa chỉ:
Lô D10-3 Cụm Làng Nghề Triều Khúc, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Hotline: 1900633394
Quan tâm Zalo OA để được hỗ trợ bảo hành nhanh nhất: Zalo